Culture Magazine

แนะนำเว็บหนัง Bloodshot – จักรกลเลือดดุ

By L.m. Archer @lmarcherml

เรื่องย่อหนัง

หนัง Bloodshot หรือชื่อไทยว่า จักรกลเลือดดุ Based on the bestselling comic book, Vin Diesel stars as Ray Garrison, a soldier recently killed in action and brought back to life as the superhero Bloodshot by the RST corporation. With an army of nanotechnology in his veins, hes an unstoppable force stronger than ever and able to heal instantly. But in controlling his body, the company has sway over his mind and memories, too. Now, Ray doesnt know whats real and whats not but hes on a mission to find out.

วิภาควิจารณ์ หนัง

รีวิว Bloodshot - จักรกลเลือดดุ
- 5/10 -
เดือดน้อยเกินไป ดุน้อยเกินความจำเป็น
เรื่องราวไม่มีอะไรเลย แลเห็นได้จากตัวอย่างหมดแล้ว
แอ็คชั่นก็มีนะ ถึงแม้ว่าส่วนมากเห็นในตัวอย่างหมดแล้วด้วยเหมือนกัน
ยิ่งกว่านั้นธรรมดาเยอะมาก
แนะนำเว็บหนัง Bloodshot – จักรกลเลือดดุ

Bloodshot - จักรกลเลือดดุ หนังแนว Anti-Heroes คนใหม่จากค่าย Valiant Comics ที่เคยตั้งตนว่าจะเป็นตัวเปิดจักรวาล Valiant Universe อย่างกับพวกค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Marvel หรือ DC แม้กระนั้นเรื่องอื่นๆของ Valiant ก็ถูก Paramount ซื้อไปเหลือทิ้งไว้แค่เพียง Bloodshot เนี่ยล่ะ หากแม้ถึงอย่างไรก็แล้วแต่มันก็ออกมาเป็นหนังให้เราได้มองดูกัน ซึ่งมันเป็นงานดูแลหนังใหญ่ตอนแรกของ Dave Wilson หากแม้เจ้าตัวเคยควบคุมหนึ่งตอนของซีรีส์ Love, Death & Robots ทาง Netflix มาแล้ว

หนังหัวข้อนี้เกิดเหตุราวเกี่ยวกับนายทหารคนหนึ่งที่ปฏิบัติภารกิจปฏิบัติภารกิจบางสิ่งบางอย่าง แต่แล้วก็เสียทีพลาดท่าโดนฆ่าเสียชีวิต และทาง RST ก็ได้นำร่างเขามาช่วยเหลือใหม่ด้วยเทคโนโลยีหุ่นยนต์จิ๋วสุดล้ำ Nanites เปรียบเป็นต้นว่าเลือดของเขา ที่ทำให้เขามีกำลังที่อดทนขึ้น และที่สำคัญมีพลังสำหรับในการรักษาระดับสูง ถึงแม้แต่ผู้แสดงนำชายก็รู้ตัวว่าเขากำลังโดนทาง RST หลอกให้ปฏิบัติภารกิจต่างๆด้วยการป้อนความจำเป้าหมายที่ต้องการให้ฆ่า พูดเท็จราวลงไปในหัวของนายทหารคนนี้ เขาก็เลยหาทางออกมาทวงแค้น

หนังแสดงนำโดย Vin Diesel ไม่เคยรู้คิดไปเองหรือเปล่านะ คาแรคเตอร์ก็เหมือนกับ Dom Toretto นั่นแหละ แค่เพียงอยู่ในคราบที่เป็นรอยเปื้อนของยอดมนุษย์อะไรทำนองนั้น (มุ่งมั่นๆVin Diesel ไม่ว่าจะเล่นหนังเรื่องไหนก็สิ่งเดียวกันหมดทุกเรื่องล่ะ 555) ส่วนตัวประกอบผู้อื่นไม่ว่าจะเป็น Eiza González, Sam Heughan, Guy Pearce ก็ไม่ได้สะดุดตาหรือน่าจำอะไร บทไม่มีอะไรเลยด้วย ตัวประกอบจริงๆรายขอ Eiza González ออกมาให้ขมีขมันหัวใจแค่นั้นล่ะ

เรื่องราวในหัวข้อนี้ตามแบบอย่างเลย ไม่มีเซอร์ไพรส์ ไม่เกินคาดทำนายใจ ไม่มีอะไรเลยจริงๆเป็นเนื่องจากเราเห็นและก็ทราบเรื่องราวจากในตัวอย่างหมดแล้ว มันก็เลยไม่มีอะไรช่วยดึงให้เราอยู่กับหนังสักเท่าไหร่ ฉะนั้นเราก็เลยไปคาดหวังกับฉากแอ็คชั่น ความดุของ Anti-Heroes ตัวนี้แทน

แม้กระนั้นก็ผิดหวังอีกเหมือนเช่นเคย เนื่องจากว่าฉากแอ็คชั่นก็ไม่ได้ว้าว ไม่ได้สนุกสนานอะไรเลย มันดาดๆและก็ธรรมดามากมายก่ายกอง ไอ้ที่พอเพียงจะหรูหราก็เห็นในตัวอย่างหมดแล้ว มันก็เลยไม่เหลือส่วนให้เพลิดเพลินเจริญใจ ให้ตื่นเต้นสักเท่าไหร่ แถมความแค้น ความเดือด ความดุ มันยังไม่มากพอที่จะทำให้มันรื้นเริงได้

สรุปแล้ว Bloodshot - จักรเลือดดุ เราเฉยๆกับมันเยอะมาก มันไม่สามารถที่จะตรึงเราให้อยู่กับเรื่องราวได้ แอ็คชั่นก็ยังดึงไว้ไม่ได้อีก ดารา Bloodshot ก็ไม่มีเสน่ห์ล่อใจมากพอด้วย หากแม้กราฟฟิคก็ไม่ไม่ดีนะ จัดว่าดูดีเลยล่ะ มันก็ไม่เพียงพอช่วยทำให้ปรับหนังเรื่องนี้สนุกขึ้นมาอะไร ถึงอย่างไรก็แล้วแต่จำเป็นที่จะต้องทดสอบไปพิสูจน์ด้วยตัวเองดีมากยิ่งกว่า คุณอาจจะชอบใจมันก็ได้นะ

เสนอแนะเว็บไซต์หนัง มองตอน วัววิด 19

เว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตฟรี ดูหนังออนไลน์ zonenung.com หนังการ์ตูน,หนังดราม่า,ภาพยนตร์ตลก,หนังต่อสู้แอคชั่น,หนังเผชิญภัย,หนังผี,หนังตื่นเต้น,หนังรักโรแมนติก,หนังสารคดี,หนังอาชญากรรม,หนังเพลง,หนังแฟนตาซี,หนังไซไฟ สำหรับเพื่อการดูหนังใหม่ปัจจุบันด้วยความแหลมคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ 360px, 480px, 720px รวมทั้ง 1080px ไปจนกระทั่งความแหลมคมชัด 4K หรือ Ultra HD ดังนี้สำหรับในการเลือกดู หนังออนไลน์มันๆกับพวกเราผู้ชมจะต้องเลือกความละเอียดหนังตามความเร็วอินเตอร์เนทของท่านในแบบอย่าง 3G 4G Wifi รวมทั้ง Hi-Speed Internet อย่างเหมาะควรม


Back to Featured Articles on Logo Paperblog