ชี้แนะดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต 5 เรื่องแนวสอบสวน ที่ชวนให้ท่านตื่นเต้น

By L.m. Archer @lmarcherml

"แม้ว่าจะหา แบบรื้นเริงๆตื่นเต้นๆแล้วละก็ หนังแนวสอบปากคำก็เป็นหนังอีกหนึ่งพวกที่ดูแล้วไม่ทำให้คอหนังผิดหวัง ด้วยเนื้อหาหนังที่ดูแล้วทายใจได้ยาก เนื่องจากมีแนวความคิดต่างๆให้คิดพินิจพิจารณาแบบไม่จบง่ายๆอีกด้วย นี่ก็เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมคนอีกจำนวนไม่น้อยต่างก็มีความสนใจกับหนังแนวนี้ วันนี้พวกเราก็เลยจะมานำเสนอเกี่ยวกับหนังแนวสอบสวนเรื่องดัง ที่มีบทหนังแสนบันเทิงใจสุดความสามารถ ที่คุณสามารถมองบน เว็บดูหนังผ่านเน็ต ได้ หากแม้ปรารถนา ดูหนังออนไลน์มันๆแล้วล่ะก็ คุณควรต้องไม่พลาดหนังแนวไต่สวน 5 เรื่อง ดังต่อไปนี้ !

การฆ่าสังหารอำอสุรกาย / The Wailing (2016)
เรื่องราวในหนังหัวข้อนี้ พูดถึงการสืบคดีการฆ่าที่ทั้งน่าสยองรวมทั้งลึกลับที่เกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยคดีดังที่กล่าวมาแล้วไม่อาจสืบมูลเหตุได้ว่าเป็นมายังไง และก็เมื่อยิ่งสืบไปเรื่อยๆก็ยิ่งพบเจอแต่เรื่องที่ทำให้ผู้ชมงงมาก ไม่รู้ว่าอะไรควรจะเชื่ออะไรไม่ควรเชื่อ ซึ่งกลิ่นของหนังมีความ Thriller รวมทั้ง Horror ปะปนอยู่ด้วย ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ตัวหนังดูรื้นเริงตื่นเต้นเข้าไปอีก

คุณผู้ไม่แพ้ / Winter's Bone (2010)
หนังมาในโทนเสียใจ เล่าเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ Ree ในวัย 17 ปี ที่ต้องออกตามหาบิดาของคุณซึ่งทำการหนีจากการไปศาล ถ้าหากคุณหาตัวเขาไม่พบด้านใน 7 วัน ครอบครัวของคุณจะถูกยึดบ้านไป ซึ่งว่ากันตามจริงว่ามันเป็นภาระหน้าที่ที่ค่อนจะหนักสำหรับเด็กสาวอย่างยิ่งจริงๆหนังจะเบาๆเล่าถึงต้นเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมๆกับทำให้ท่านได้ลุ้นไปเนื่องจากว่า Ree จะตามหาตัวบิดาของคุณได้อย่างไร

บ้านแอบตาย / Dream House หนังออนไลน์HD (2011)
ถึงแม้หนังเรื่องนี้จะตกม้าตายตอนแบบอย่างหนัง แต่เรื่องราวและการเดินเรื่องราวกลับดียิ่งกว่าที่มองเห็น โดยบ้านแอบตายบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว Atenton ที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านข้างหลังใหม่ ที่พวกเขากล่าวว่ามันเป็นบ้านในฝันก็ไม่ปาน แม้แล้วเขาก็สืบรู้ดีว่าบ้านด้านหลังนี้เคยมีเหตุฆาตขจุยขจายรรมแม่กับลูก ซึ่งเพื่อนบ้านปักใจแน่ใจว่าเป็นฝีมือของคนเป็นผัว ก่อนที่จะเจ้าของบ้านรายใหม่นี้จะเบาๆค้นหาความเป็นจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น หากคุณอยากได้พบกับหนังที่บันเทิงใจเกินกว่าที่แบบอย่างหนังเล่าเอาไว้ ประเด็นนี้ก็ควรจะที่อยู่ในลิสต์ของคุณ

เล่นซ่อนหาย / Gone ดูหนังบนมือถือ ดูหนังชนโรง Girl (2014)
Amy Dunne ภรรยาของ Nick Dunne ได้ล่องหนไปในวันฉลองครบรอบการสมรสปีที่ 5 ทำให้สามีของคุณกลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าการการฆ่าภรรยาตนเองสุดแต่งเรื่องปกปิด หนังจะก่อให้พวกเราได้แลเห็นจุดแตกหักของความเกี่ยวข้องของทั้งคู่คนว่าเป็นมาเช่นไร ผ่านจิตใจของตัวละครที่เบาๆดำมิดหมีขึ้นเรื่อยแม้คุณพอใจหนังที่มีปัญหาให้คิดติดตามทั้งเรื่อง คุณก็ไม่ควรพลาดประเด็นนี้

เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ดับแผนพิฆาตโลก / Sherlock Holmes (2009)
มาถึงหนังเรื่องท้ายที่สุดกันแล้ว ซึ่งเป็นหนังซักถามมีชื่อเสียง ปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันอย่าง "เชอร์ล็อค โฮล์มส์" ตัวหนังเป็นหนังที่มีภาคต่อ ถึงแม้ภาคแรกนั้นจะกล่าวถึงตัวสายเชอร์ล็อค โฮล์มส์ ที่จะจำต้องสืบคดีเกี่ยวกับฆาตกรโรคจิตคนหนึ่ง ที่เคยโดนจับประหารด้วยการห้อยคอมาแล้ว แม้ผู้ร้ายกลับยังมีชีวิตอยู่ เข้าก็เลยต้องตามสืบเห็นว่าเรื่องราวกลุ่มนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง หากว่าคุณพึงพอใจเกี่ยวกับหนังสืบสวนแบบคลาสสิคที่ทั้งยังบันเทิงใจและจากนั้นก็น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ก็คือคำตอบสำหรับคุณ

รวมทั้งนี่ก็เป็นหนังแนวไต่สวนทั้งนั้น 5 เรื่องที่เราตั้งมั่นจับมาเสนอแนะให้กับเพื่อนพ้องๆในวันนี้ มีปัญหาไหนที่คุณเคยมองไปแล้วบ้างหรือเปล่า? ถ้าส่วนมากยังไม่เคยมองพวกเราขอชี้แนะให้ทดลองดูได้เลย แม้ว่ารสนิยมการดูหนังของคนแต่ละคนจะมีความไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง แต่ว่าพวกเราก็ยังหวังว่าคุณจะรู้สึกสนุก ตื่นเต้นไปกับหนังสอบสวนสืบสาวนี้แน่ๆ"

อ้างอิงจาก moviedoofree.com