เช็คลิสต์ 10 หนังมาใหม่ เรื่องน่าดูรับฤดูร้อน 2020

By L.m. Archer @lmarcherml

หนังมาใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ เปิด เว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต รอดูเลยจ๊า วันนี้พวกเราจะพาไปเช็คลิสต์หนังใหม่กัน มีเรื่องมีราวไหนน่าดูต้อนรับฤดูร้อนบ้าง บางครั้งอาจจะจำเป็นต้องเกริ่นสักนิดสักหน่อยว่า...เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัวโรนาสายประเภทใหม่ 2019 หรือ COVID-19 ที่ยังไม่แน่นอน แล้วก็อยู่ในตอนการจัดการจัดการเข้าควบคุมโรคอย่างเข้มข้น มีผลเสียต่อภาพรวมในแวดวงหนังบ้านพวกเราเป็นอย่างมาก และก็โรงภาพยนต์ก็ถูกสั่งปิดยาว พวกเราจะต้องดูหนังผ่านเน็ตอยู่ที่บ้านกัน ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกักบริเวณอยู่บ้านอาจจะดูหนังเก่าๆไปจนถึงหมดแล้ว กำลังต้องการหาหนังใหม่ๆมอง ปักหมุดไว้คอยได้เลย มีเรื่องมีราวไหนที่เข้าตาควรจะรอดูกันบ้าง...ไปเช็กลิสต์กัน

1. พจมาน สว่างคาตา (Pojaman-Sawang-Ka-Ta) 2020
ชนิด : ขบขัน
พจมาน (โก๊ะตี๋ วัดบอย) สาวน้อยผู้เป็นระเบียบเรียบร้อยสวยเดินทางจากต่างจังหวัดเข้าจังหวัดกรุงเทพ เพื่อมาเรียนหนังสือต่อตามความมุ่งมาดปรารถนาของพ่อที่สั่งไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต โดยให้พจมานไปอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์บ้านดอกไม้ทองคำกับครอบครัวของหม่อมอัมราภาแวววาวสาธยายรายณ์พรรณาโวหารสมานจิต (จาตุรงค์ โพธาราม) ซึ่งมีศักดาเป็นหม่อมป้า และก็แล้วเมื่อพจมานเดินย่างกรายเข้ามาอยู่ที่บ้านดอกไม้ทองคำ คุณก็ได้เจอกับ เบ้อเริ่ม (เอกชัย ศรีวิชัย), หญิงจิ๊ดริด (ยิ่งศักดา ควรยอดเยี่ยมเจษฎาตระกูล), ชายน้อยหนึ่ง (วีรดิษฐ์ ศรีพวงมาลัย) ที่มีร่างกายทุพพลภาพ ขาเป๋ ปากเบี้ยว แล้วก็เหล่าบรรดาคนใช้ที่รอแกล้งพจมานสารพัดสารพัน โดย แม่ช่อมณี (พชร์ อานนท์) หัวหน้าแม่บ้านซึ่งเป็นผู้เก็บงำความลับสำคัญของบ้านดอกไม้ทองคำ คุณก้าวมาในบ้านอย่างที่ไม่คาดคิดว่าชีวิตของคุณนั้นกำลังตกอยู่ในในอันตราย! ทุกคนได้ด้วยกันคิดแผนฆ่าพจมาน เนื่องจากว่าไม่อยากที่จะให้คุณมาแย่งมรดก แม้กระนั้นแนวทางกลับล้มเหลวทุกคร้ัง จนกว่าจู่ๆพจมานกลับลื่นตกบันไดลงไปตายเองเฉพาะหน้าคนภายในบ้านเสียแบบนั้น เรื่องราวจะป่วนปั่นจะฮาแค่ไหนรอคอยติดตามกันเลยจ๊ะ

2. ฮักเถิดเทิง (Huk Terd Terng )2020
จำพวก : เฮฮา / โรแมนติก / เพลง
เรื่องยุ่งๆเกิดขึ้นในงานนิทรรศการการแสดงหมอลำจุดศูนย์กลางเมืองใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อกลุ่มบอยแบนด์ซุป'ตาร์อย่าง หมอลำผู้หลงใหลเอลวิส ศิลปชัย (ก้อง ห้วยไร่), ชายหนุ่มแหบเสน่ห์ผู้เผลอไผลการเต้นมูนวอล์ก เพชร (แซ็ค ชุมแพ) รวมทั้งหมอลำแร็กเก้ พิณ นิโลบลราช (เบิ้ล อุบลราช) จำต้องมาแพ้ผลโหวตให้กับเกิร์ลกลุ่มที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นรี (ลำไย ไหทอง), เจนนี่ (เจนนี่ รัชนก), กาแฟ (เนสกาแฟ ศรีนคร) และก็ อาลี่ (อาม ชุตำหนิมา) อย่างมีประเด็น จากนักแสดงดาวรุ่งเปลี่ยนเป็นนักแสดงดาวหล่น ศิลปชัย,เพชร และก็ พิณ ก็เลยจะต้องทำทุกทางเพื่อเรียกชื่อเสียงแล้วก็งานคืนมา มหกรรมความฮาแบบวายป่วงก็เลยเริ่มขึ้น

3. โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์ (Trolls World Tour) 2020
จำพวก : แอนิเมชั่น / เสี่ยงอันตราย / ขบขัน / เพลง
โลกของพวกเขากำลังจะขยายใหญ่ขึ้นรวมทั้งดังขึ้น ควีน บาร์บ (เรเชล บลูม) สมาชิกของสาวกดนตรีฮาร์ดร็อค รวมทั้งป๊ะป๋า คิง แทรช (ออสซี่ ออสบอร์น) ต้องการจะทำลายดนตรีจำพวกอื่นๆเพื่อดนตรีร็อคขึ้นครองบัลลังก์ เมื่อโลกตกอยู่ในการเสี่ยง, ป็อปปี้, บรันช์ แล้วก็เพื่อนฝูง อย่าง บิ๊กกี้ (เจมส์ คอร์เดน), ศาสนาเชนนิล (ติดอยู่โรไลน์ ฮเจลท์), ซาติน (ไอโน จาโม้) คูเปอร์ (รอน ฟันเชส) และก็กาย ไดมอนด์ (คูนาล เนย์ยาร์) เริ่มเดินทางไปยังดินแดนอื่นๆทั้งหมดทั้งปวง เพื่อรวมเหล่าโทรลล์เข้าด้วยกัน เพื่อต้านบาร์บที่กำลังตระเตรียมเผาผลาญพวกเขาทั้งปวง

4. I Still Believe 2020
ชนิด : ดราม่า / โรแมนติก / เพลง
ผลิตขึ้นจากชีวิตจริงนักแสดงคริสเตียนร็อคชื่อก้องอปิ้ง "เจเรมี่ แคมป์" เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของเจเรมี่แล้วก็เมลิสซ่า คนรักวัยรุ่นที่สมรสกันโดยต่างรู้อยู่แก่ใจว่าข้างสาวมีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งรังไข่แล้วก็เหลือเวลาอีกไม่มากมาย การเดินทางของทางดนตรีที่ขนานไปกับความรักและก็การสิ้นไปคราวนี้จะเป็นเยี่ยงไรไม่มีผู้ใดทราบ แม้กระนั้นตราบเท่าที่เขาใช้เชื่อถือนำทาง เรื่องโศกเศร้านี้จะยังคงมีแสงไฟรออยู่ที่ปลายอุโมงค์

5. โทษหน มือพี่ยุ่ง (Guns Akimbo) 2020
จำพวก : แอคชั่น / ตลกโปกฮา
ไมล์ส (แดเนียล แรดคลิฟฟ์ แสดง) นักปรับปรุงวิดีโอเกม เสพติดการคอมเมนต์ออนไลน์ ความสั้นของเขาอีกทั้งยุ ดุกราดและก็หาเรื่องแบบไม่ยั้งมือ และก็แล้วคืนวันหนึ่ง ด้วยความมึนเมา ไมล์ส เผลอเหี้ยนหนักหย่อนยานชนวนในกระดานของเกม "Skizm" (สคิซซึม) เกมมวยคาดเชือกแบบเอาตายที่กำลังสตรีมมิ่งสดไปทั่วทั้งโลก ริคเตอร์ (เน็ด เดนนีย์) ผู้อยู่เบื้องหลังของเกมสตรีมไม่งสายชั่วร้าย ก็เลยโต้ตอบด้วยการบีบไมล์สทางอ้อมแต่ว่ามาแบบสุดกำลังให้ร่วมความสนุกสนานสุดชั่วร้ายนี้ด้วย ไมล์สตื่นมากับปืนพกสลักอยู่ในกระดูกของเขา รวมทั้งพบว่าคู่ปรับคนแรกของเขาเป็นนิกซ์ (แซมมารา วีฟวิ่ง) ผู้เล่นตัวเด่นจอมลั่นไกของเกม the Skizm รวมทั้งคุณก็จ่อรออยู่หน้าประตูบ้านเขาแล้ว

6. Our 30 Minutes Sessions 2020
ชนิด : ดราม่า / แฟนตาซี / เพลง
เรื่องราวของ ไม่ยาตะ อากิ (แมคเคนยู) นักเล่นดนตรีที่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ปะทุโบตะ โซตะ ชายหนุ่มขวยเขินที่บังเอิญเก็บเทปติดอยู่สเซสที่มีตลับเทปเดโมก่อนเป็นนักร้อง ของ ไม่ยาตะได้ ซึ่งถ้าเล่นเทปอันนี้ วิญญาณของไม่ยาตะจะเข้าสิงร่างของปะทุโบตะได้ตรงเวลา 30 นาที

7. มิสเตอร์ โจนส์ (Mr. Jones) 2020
จำพวก : ดราม่า / ตื่นเต้น
คนนับล้านที่ถูกทิ้งให้หิวโหย อดตาย ไม่มีความยุติธรรม ทรัพยากรในชาติที่ถูกส่งออกไปขายต่างแดน เพียงแต่เพื่อจะนำงบประมาณที่เอามาปรับปรุงกองทัพ เมืองที่ไม่เคยหันหลังกลับมาดูแลประชากร โฆษณาชวนเชื่อจากรัฐบาลที่พูดว่าประเทศจะเจริญก้าวหน้า ...คุณจะเผยโฉมเผด็จการได้เสร็จหรือเปล่า

8. Vivarium 2020
จำพวก : ไซไฟ / ตื่นเต้น / ตลกโปกฮา
คู่สมรสข้าวใหม่ปลามันกำลังมองหาบ้านขนาดกำลังพอเพียง เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ของพวกเขาสำหรับเพื่อการสร้างครอบครัว จนกระทั่งหลงติดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่หาทางออกมิได้ แล้วก็ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องดำรงชีพอยู่ในหมู่บ้านประหลาดโน่นที่เต็มไปด้วยสถานะการณ์แปลกๆที่น่าไม่น่าเชื่อ

9. รักได้ไหมหากหัวใจไม่ลงล็อค (Emma) 2020
จำพวก : ขำขัน / โรแมนติก
จากวรรณกรรมคลาสสิคโดย เจน ออสติน สู่ภาพยนตร์รักที่กลับมาเฉิดฉันอีกที เรื่องราวในดินแดนเมืองผู้ดีในตอนศตวรรษที่ 19 ความรักที่กำลังก่อตัวหนึ่งของสาวน้อยผู้ทรงเกียรติ แม้กระนั้นเต็มไปด้วยความหยิ่งแล้วก็เห็นแก่ตัว ที่บางครั้งอาจจะกระทบต่อความเกี่ยวเนื่องอีกทั้งรักรวมทั้งมิตรภาพ

10. Check-In Shock (เกมไหว้ผี) 2020
จำพวก : สยองขวัญ
เรื่องราวของรายการเรียลลิตี้เกมส์สุดได้รับความนิยมติดกระแสที่มี ชื่อว่า "เช็คอินช็อก" จากคนเดินดินที่โลภมากในเงินรางวัล สู่เรื่องสยองขวัญ ที่มาจากเมืองนรกข้างใน โรงหมอร้างแห่งหนึ่ง การเอาชีวิตรอดจากสถานที่ผีสิงกับผู้ดำเนินรายการชายหนุ่ม 3คนกองถ่ายทำเรียลลิตี้เกมส์โชว์ใน คราวนี้จะเต็มไปด้วยความไม่ชอบ อาฆาตการปิ้งก้าวเข้าสู่พื้นที่ที่คำแช่งที่ขังความอาฆาตแค้นของ วิญญาณร้ายเรื่องราวจลาจลจะเต็มไปด้วย เสียงหัวเราะหรือเสียงร้องไห้กับข้อสรุป ที่จบอย่างไม่ คาดหมาย....ประจันหน้ากับสิ่งลึกลับ แล้วกลับไปพร้อมเงินรางวัลหรือความตาย?

ดูหนังผ่านเน็ต ฟรี ไม่มีประชาสัมพันธ์ที่ >>> https://www.zonenung.com